Cập Nhật Giá Cửa Cuốn Sổ Mới Nhất – Cam Kết Giá Tốt Nhất

Cửa cuốn đang là dòng sản phẩm được đại đa số khách hàng lựa chọn lắp đặt cho công trình của mình. Và hiện tại, quý khách đang muốn tham khảo báo giá cửa cuốn sổ mới nhất. Để tính toán chi phí cho công trình của mình.

Vậy trong bài viết ngày hôm nay, quý khách hãy cùng tham khảo bảng báo giá cửa cuốn sổ mới nhất của đại lý cửa cuốn Quangdoor nhé!

Cửa cuốn có bao nhiêu loại?

Hiện trên thị trường Việt Nam có rất nhiều hãng sản xuất cửa cuốn. Mỗi hãng có một mẫu mã riêng và có chất lượng khác nhau. Các nan lá hầu hết được sản xuất trong nước theo các công nghệ nước ngoài. Được sản xuất từ hợp kim nhôm, tôn, kẽm, inox … Chính vì thế thị trường có rất nhiều loại cửa cuốn với giá thành và chất lượng khác nhau.

Nhưng chung quy lại vẫn có 3 dòng cửa cuốn chính, được sử dụng nhiều nhất, đó là:

+ Cửa cuốn khe thoáng

+ Cửa cuốn tấm liền

+ Cửa cuốn siêu trường ( hay còn gọi là cửa cuốn nhà xưởng )

Sai lầm thường gặp khi tham khảo báo giá cửa cuốn

Khi tìm hiểu về cửa cuốn bạn thường chỉ hay hỏi “đơn giá cửa cuốn tính theo m2”. Tuy nhiên 1 bộ cửa cuốn hoàn thiện không chỉ có nan cửa. Mà bao gồm tất cả các phụ kiện khác như mô tơ, lưu điện, điều khiển…

 Và khi một đơn vị nào đó có báo giá cửa cuốn tính trên m2 thấp. Bạn sẽ rất dễ bị thuyết phục và đồng ý lắp đặt cửa cuốn ngay. Tuy nhiên điều quan trọng nhất khi tham khảo báo giá cửa cuốn, bạn và nhiều khách hàng lại quên chú ý đến. Đó là ” tổng chi phí lắp đặt cửa cuốn”.

gia-cua-cuon-so
Lắp đặt cửa cuốn khe thoáng

 Nắm được điều này rất nhiều đơn vị báo giá nan cửa cuốn tính trên m2 rất rẻ nhưng lại tăng chi phí các phụ kiện cửa cuốn khác. Và tất nhiên, sau khi hoàn thiện bạn mới phát hiện ra mình bị hớ. Vì có quá nhiều chi phí phát sinh mà bạn phải trả thêm tiền.

Báo giá cửa cuốn sổ tại Quangdoor

Trước khi đi tham khảo báo giá cửa cuốn sổ tại đại lý cửa cuốn Quangdoor. Quý khách nên lưu ý một số vấn đề sau:

+ Giá mỗi dòng sản phẩm cửa cuốn là khác nhau

+ Mỗi đơn vị sẽ có một báo giá khác nhau nhưng chênh lệch không nhiều

+ Giá cửa cuốn sẽ phụ thuộc vào thương hiệu, độ dày nan và tính năng của sản phẩm mà quý khách chọn

Sau đây quý khách có thể tham khảo giá cửa cuốn tại Quangdoor:

+ Giá cửa cuốn khe thoáng dao động từ 1.080.000 – 1.980.000/m2. (Giá này chưa bao gồm phụ kiện, công lắp đặt và phí vận chuyển)

+ Giá cửa cuốn tấm liền dao động từ 400.000 – 800.000/m2. (Giá này chưa bao gồm phụ kiện, công lắp đặt và phí vận chuyển)

Để biết chính xác chi tiết một bộ cửa cuốn giá bao nhiêu, quý khách đừng ngại hãy liên hệ ngay với Quangdoor. Để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn và báo giá nhé!

Xem thêm: Cửa cuốn Đức chính hãng tại Hà Nội

0964.721.537
Chat Zalo