BÁO GIÁ CỬA CUỐN PHỐ XUÂN LA

Nếu quý khách có nhu cầu muốn biết Báo Giá Cửa Cuốn Phố Xuân La chính xác? Vậy thì chỉ cần liên hệ với Quangdoor Việt Nam. Quý khách hãy cung cấp số lượng m2 cửa cần đặt, các phụ kiện kèm theo. Hoặc quý khách có nhu cầu lắp đặt hoàn chỉnh chúng tôi sẽ giúp tính toán chi phí một cách chính xác nhất.

Sau khi tiếp nhận thông tin, nhân viên sẽ tư vấn, báo giá cụ thể. Nếu chương trình có chương trình ưu đãi khuyến mãi chúng tôi sẽ cập nhật để quý khách nắm được. Chỉ sau 15 -10 phút quý khách sẽ nắm được mức giá chi tiết cụ thể nhất. Vì vậy, nếu muốn được Báo Giá Cửa Cuốn Phố Xuân La hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Xu hướng phát triển cửa cuốn trên thị trường Việt Nam

Cửa cuốn là loại cửa bao gồm nhiều nan song song kết nối với nhau. Không quá khó để nhận thấy tại sao loại cửa này ngày càng trở nên phổ biến. Theo báo cáo của Hiệp hội Kiến trúc sư, xu hướng tối giản (minimalism) được yêu thích trên toàn thế giới.

Cùng với đó, kiến trúc nhà phố cũng thay đổi theo hướng hiện đại; loại bỏ những trang trí rườm rà, hạn chế chi tiết, nhấn mạnh sự liền mạch. Ở xu hướng này, cửa cuốn đã được cải tiến, trau chuốt hơn. Và các nan cửa cũng được nới rộng dần ra để tạo sự liền mạch; bề thế và chắc chắn hơn.

Cửa cuốn cao cấp với các nan lớn không chỉ mang lại cảm giác hiện đại; sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Mà còn khắc phục được mọi khuyết điểm của các loại cửa truyền thống. Như hạn chế tiếng ồn, tuổi thọ cao và an ninh tốt,…

Mỗi loại cửa cuốn đều có những ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên, các nhà sản xuất trong nước vẫn không ngừng cập nhật công nghệ. Giúp cho ra đời những sản phẩm đột phá với khả năng chống sao chép mã mở cửa; thiết bị báo cháy, camera giám sát tích hợp,…

Có thể nói, sự phát triển nhanh chóng của ngành cửa cuốn; càng chứng tỏ rõ nhất sự phù hợp của sản phẩm với đặc điểm nhà phố Việt Nam.

Cửa cuốn có an toàn không?

Trước khi gửi tới quý khách bảng báo giá cửa cuốn tại phố Xuân La. Quangdoor Việt Nam xin được trả lời câu hỏi “cửa cuốn có an toàn không?”. Đây cũng là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều trong những năm hoạt động vừa qua.

Hỏi đáp cửa cuốn có an toàn không?

Phần lớn khách hàng trước khi lựa chọn lắp đặt cửa cuốn đều lo ngại cửa cuốn có an toàn không. Thêm nữa, đã có không ít gia đình gặp phải tình trạng kẻ gian tự sao chép mã điều khiển; để đột nhập vào nhà trộm cắp tài sản. Nguyên nhân chính là do nhiều đơn vị chạy theo lợi nhuận; bất chấp tư vấn người dùng sử dụng mô tơ cửa cuốn kém chất lượng.

Vì vậy, không phải tất cả các loại cửa cuốn trên thị trường đều đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đó là lý do vì sao, các loại cửa cuốn thông minh đều tích hợp nhiều tính năng vượt trội. Từ chống sao chép mã cho đến hệ thống đảo chiều, tự dừng khi gặp vật cản.

Cụ thể, nếu sử dụng các loại cửa cuốn không có hệ thống khóa ngang và hệ thống báo động; kẻ gian dễ dàng sử dụng đòn bẩy để cạy cửa và đột nhập vào nhà với ý đồ xấu. Song, đây sẽ không còn là vấn đề lo ngại nếu gia chủ lựa chọn cửa cuốn có hệ thống xích chống nâng và báo động an toàn.

Ngoài ra, cửa cuốn có an toàn không còn phụ thuộc vào cách sử dụng của người dùng. Nhưng nhìn chung, cửa cuốn là sản phẩm thế hệ mới; đảm bảo an toàn hơn so với các loại cửa truyền thống. Không đơn thuần là biện pháp bảo vệ vật lý hữu hiệu; cửa cuốn còn có khả năng cản trở tầm nhìn, đảm bảo sự riêng tư.

bao-gia-cua-cuon-pho-xuan-la

Báo giá cửa cuốn phố Xuân La năm 2022

Tiêu chí đánh giá cửa cuốn an toàn

An toàn luôn là mục đích quan trọng khi lắp đặt cửa cuốn. Thế nhưng làm thế nào để biết cửa cuốn có an toàn hay không? Không cân nhắc về đơn vị sản xuất và phân phối; người dùng cũng nên xem xét dựa trên các tiêu chí dưới đây:

  • Độ bền cửa cửa cuốn

Cửa cuốn có an toàn không một phần phụ thuộc vào khả năng chịu lực và độ bền của sản phẩm. Bởi vì cửa được lắp đặt tại vị trí mặt tiền của căn nhà; nên chức năng chính của nó là bảo vệ, giữ gìn sự an toàn cho người và tài sản.

Vì thế, với những căn nhà có kích thước cửa lớn; gia chủ cần lựa chọn cửa cuốn được thiết kế nan đủ dày từ chất liệu bền đẹp, chịu lực mạnh. Vừa là để tránh bị xe ô tô chạm vào trong trường hợp không lường trước; vừa để tránh sự xâm nhập của kẻ trộm.

  • Thiết bị báo động của cửa cuốn

Bộ báo động sẽ hoạt động trong trường hợp phát hiện kẻ gian cạy cửa; cửa bị ép mở mà không phải do motor điều khiển. Lúc này, nó sẽ liên tục chớp đèn và phát ra tiếng còi báo động. Để người trong và ngoài nhà lường trước nguy hiểm, kịp thời có biện pháp đảm bảo an toàn.

Hiện nay, phần lớn các loại cửa cuốn thông minh đều được trang bị thiết bị báo động. Nhằm giải quyết nỗi lo cửa cuốn có an toàn không của nhiều khách hàng.

  • Thiết bị đảo chiều cửa cuốn

Để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ và vật nuôi; nhiều gia đình đã lựa chọn các loại cửa cuốn được trang bị hệ thống đảo chiều khi gặp vật cản. Như vậy, khi gặp chướng ngại vật trong hành trình cuộn xuống; cửa sẽ tự dừng lại và đi ngược lên.

  • Điều khiển cửa cuốn từ xa

Các mẫu cửa cuốn tự động ngày càng được ưa chuộng hơn; nhờ khả năng tích hợp nhiều phương thức điều khiển. Điển hình như điều khiển bằng smartphone, vân tay, thẻ từ,… Với chi phí dao động từ 2 – 4 triệu.

Nếu sử dụng remote, sau khi bạn ấn mở, bộ tiếp nhận tín hiệu sẽ bật công tắc cho motor. Sau đó, motor sẽ thực hiện đóng/mở mà không cần dùng đến ổ khóa. Không chỉ tiện lợi, loại cửa cuốn này còn đảm bảo an ninh một cách hiệu quả.

bao-gia-cua-cuon-pho-xuan-la

Báo giá làm cửa cuốn phố Xuân La trọn gói

Báo giá cửa cuốn phố Xuân La phụ thuộc vào yếu tố nào?

Giá cửa cuốn không có định mà được hình thành bởi rất nhiều yếu tố tác động. Do đó, để chọn mua tốt nhất, khách hàng nên cân nhắc và tìm hiểu về các thông tin này. Để bạn có thể hình dung tốt hơn về câu trả lời cho câu hỏi: cửa cuốn giá bao tiền. Chúng tôi xin lý giải những yếu tố ảnh hưởng đến khung giá của thiết kế này, như sau:

  • Công nghệ làm cửa cuốn

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Hiện nay, các sản phẩm cửa cuốn luôn không ngừng thay đổi về công nghệ; để mang tới thiết kế tối ưu nhất.

Đa số các loại cửa cuốn đều được sản xuất và lắp ráp ngay tại thị trường nội địa. Với nguyên liệu nhập khẩu và công nghệ lắp đặt sẽ thường khác biệt do đến từ các nước tiên tiến như Đức, Úc, Đài Loan,… Và đó là lý do mà mỗi dòng cửa cuốn sẽ có mức giá khác biệt.

Thông thường, báo giá cửa cuốn với công nghệ từ Đức, Úc sẽ có mức giá cao hơn; so với các dòng cửa cuốn được sản xuất theo công nghệ từ Đài Loan.

  • Nguyên liệu, thiết bị làm nên cửa cuốn

Cùng với công nghệ, cửa cuốn có giá như thế nào cũng được quyết định bởi một phần từ các nguyên liệu và thiết bị của sản phẩm. Hiện nay, các dòng cửa cuốn trên thị trường chủ yếu được chia làm 2 loại. Là: cửa cuốn lá tôn mạ màu và cửa cuốn nhôm.

Trong đó, cửa cuốn lá tôn là dòng cửa cuốn đến thương hiệu Đài Loan thường có giá giá rẻ. Người mua nên có sự cẩn trọng để chọn lựa sản phẩm có chất lượng ổn định và hợp lý nhất.

  • Công năng sử dụng của cửa cuốn

Chất lượng, công năng sử dụng của cửa cuốn cũng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến mức giá. Tất nhiên, đối với những dòng cửa cuốn giá rẻ sẽ có mức giá thấp; nhưng không nhiều công năng sử dụng. Trong khi đó, các sản phẩm cửa cuốn cao cấp sẽ là lựa chọn với bảng giá cao hơn; nhưng có nhiều tính năng hơn.

Việc lựa chọn chất lượng cửa cuốn có thiết kế với công năng như thế nào phụ thuộc vào nhu cầu của gia đình hoặc cả vị trí lắp đặt. Chẳng hạn, nếu bạn muốn lắp đặt cửa cuốn tại khu vực cửa ra vào; và mong muốn chúng có thiết kế tự động hoặc cảm ứng. Vậy thì đó hẳn là các dòng sản phẩm cao cấp, có báo giá cửa cuốn cao. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ đơn thuần muốn lắp đặt cửa cuốn cho khu vực cổng sau đơn giản; thì dòng cửa cuốn lá tôn mạ màu Đài Loan giá rẻ có thể là tham khảo hữu ích.

  • Báo giá cửa cuốn phố Xuân La theo từng loại cửa cuốn

Có rất nhiều chủng loại cửa cuốn hiện nay được giới thiệu trên thị trường. Như: cửa cuốn tôn mạ màu hay cửa cuốn inox, cửa cuốn song ngang; cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức và Úc,…

Mỗi dòng sản phẩm này lại có bảng giá khác nhau; và khung giá cũng thường xuyên có sự thay đổi. Việc lựa chọn chủng loại cửa cuốn như thế nào nên tìm hiểu chi tiết về đặc trưng của sản phẩm. Từ đó, bạn mới có thể đưa ra quyết định tốt, phù hợp nhất.

  • Báo giá cửa cuốn phố Xuân La phụ thuộc vào từng đơn vị sản xuất và phân phối

Cuối cùng, báo giá cửa cuốn chắc chắn bị ảnh hưởng bởi yếu tố từ nhà sản xuất. Hiện nay trên thị trường, mỗi đơn vị, thương hiệu sản xuất đều sẽ có những cách tính giá riêng.

Điều này do quy mô, chính sách bán hàng trực tiếp quyết định đến bảng giá của sản phẩm. Do đó, để chọn mua tốt nhất, khách hàng nên tham khảo bảng giá chi tiết đến từ một vài thương hiệu uy tín. So sánh kỹ về bảng giá sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất.

bao-gia-cua-cuon-pho-xuan-la

Nhận thiết kế lắp đặt cửa cuốn tại phố Xuân La

Tham khảo báo giá cửa cuốn phố Xuân La

Hiện nay, có nhiều người muốn sử dụng loại cửa này nhưng lại băn khoăn về giá cả. Họ không biết các đơn vị báo giá như thế nào, có đắt không?

Bạn sẽ hoàn toàn không cần lo lắng đến vấn đề trên nếu như lựa chọn Quangdoor Việt Nam. Bởi đây là đơn vị chuyên cung cấp các dòng cửa cuốn uy tín trên thị trường.

Quangdoor Việt Nam có tên tuổi, thương hiệu trên thị trường. Bất cứ khách hàng nào khi lựa chọn chúng tôi đều cảm thấy hài lòng với mức giá mình nhận được.

Ngay sau đây, mời quý khách tham khảo bảng báo giá cửa cuốn phố Xuân La của chúng tôi.

Loại cửa cuốn Mô tả cửa cuốn Đơn giá
Cửa Cuốn Tấm Liền Quangdoor
Cửa cuốn tấm liền Quangdoor Seri 1 Được làm bằng tôn mạ màu cao cấp, độ dày 0.6mm, 3 màu.                  700,000
Cửa cuốn tấm liền  Quangdoor Serie 2 Được làm bằng tôn mạ màu cao cấp, độ dày 0.55mm, có 3 màu.                  650,000
Cửa cuốn tấm liền Quangdoor Serie 3 Được làm bằng tôn mạ màu cao cấp, độ dày 0.50mm, có 3 màu                  600,000
Cửa Cuốn Khe Thoáng Quangdoor
Cửa cuốn khe thoáng Quangdoor QN1 siêu êm Được làm từ hợp kim nhôm tiêu chuẩn 6063, độ dày 1.8 – 2.3mm và được thiết kế 2 lớp             1,870,000
Cửa cuốn khe thoáng Quangdoor QN2 siêu êm Được làm từ hợp kim nhôm tiêu chuẩn 6063, độ dày 2.0mm, được thiết kế 2 lớp             1,830,000
Cửa cuốn khe thoáng Quangdoor QN3 siêu êm  Được làm từ hợp kim nhôm tiêu chuẩn 6063, độ dày 1.5mm và được thiết kế 2 lớp             1,740,000
Cửa cuốn khe thoáng Quangdoor QN4 siêu êm  Được làm từ hợp kim nhôm tiêu chuẩn 6063, độ dày 1.2 – 1.3mm và được thiết kế 2 lớp             1,470,000
Cửa cuốn khe thoáng Quangdoor QN5 siêu êm  Được làm từ hợp kim nhôm tiêu chuẩn 6063, độ dày 1.0mm và được thiết kế 2 lớp             1,350,000
  • Lưu ý về bảng báo giá cửa cuốn phố Xuân La

+ Bảng giá cửa cuốn cao cấp chưa bao gồm 10% và giá bán phụ kiện.

+ Bảng báo giá có sự dao động lên xuống tùy thuộc vào bản vẽ thiết kế và mức giá chung trên thị trường.

+ Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo.

Như vậy, đi kèm với sự đa dạng trong chủng loại là rất nhiều mức giá khác nhau được áp dụng. Thông qua đó, quý khách hàng sẽ có được sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình.

Đơn vị lắp đặt cửa cuốn phố Xuân La giá rẻ

Liên hệ nhận báo giá cửa cuốn phố Xuân La chi tiết

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ báo giá tốt không hề đơn giản.

Có rất nhiều khách hàng đã gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm đơn vị cung cấp có giá phù hợp. Nhiều nơi thường báo giá cao nhưng chất lượng lại không được cam kết tuyệt đối.

Nếu như bạn lựa chọn Quangdoor Việt Nam hoàn toàn không cần lo lắng đến vấn đề trên. Bởi đây là địa chỉ được các khách hàng đánh giá cao về vấn đề báo giá.

Chúng tôi luôn đưa ra mức giá tốt. Đặc biệt, công ty cung cấp cửa cuốn có các độ dày với mức giá khác nhau. Điều này giúp cho người sử dụng có thêm sự lựa chọn.

Giá cửa cuốn chủ yếu phụ thuộc vào độ dày của nan cửa. Bên cạnh đó, chi phí có thể tăng lên nếu như bạn chọn thêm các loại phụ kiện khác nhau.

Do đó, bất cứ quý khách nào muốn được Báo Giá Cửa Cuốn Phố Xuân La đều phải đưa ra các yêu cầu của mình. Dựa vào những thông tin đó, nhân viên của chúng tôi mới có thể báo giá chi tiết cụ thể nhất.

Quangdoor Việt Nam tự hào là địa chỉ báo giá sản phẩm các loại cửa cuốn tốt nhất trên thị trường. Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Công Ty Cổ Phần Quangdoor Việt Nam

Địa chỉ: 610 Nguyễn Hoàng Tôn – Tây Hồ – Hà Nội

Hotline: 0964 721 537

Website: cuacuonquangdoor68@gmail.com

Hoặc truy cập website: cuacuonquangdoor.com.vn

0964.721.537
Chat Zalo